Người dân được bán điện giá cao suốt 20 năm

Chính phủ đã ban hành trong Quyết định số 11 về việc mua điện tại hộ gia đình đầu tư điện mặt trời. Việc này giúp người dân tiết kiệm chi phí điện và tăng thu nhập hàng tháng từ việc bán điện cho điện lực EVN.

 

Người dân được bán điện giá cao suốt 20 năm

Sau khi quyết định lắp đặt hệ thống điện mặt trời hòa lưới, các nhân viên công ty điện lực sẽ đến và lắp đặt công tơ 2 chiều hòa vào lưới điện trên hệ thống. Điện năng lượng mặt trời sẽ được công tơ chiều này ghi nhận lại khi hệ thống sản xuất ra điện.

 

Nếu hệ thống điện mặt trời hòa lưới sản xuất ra lượng điện lớn hơn lượng điện tiêu thụ thì lượng điện dư sẽ trực tiếp chuyển cho điện lực EVN. Tổng lượng điện dư sẽ được điện lực EVN mua lại với mức giá là 2.086 đ/kwh.

 

Người dân kinh doanh điện từ điện mặt trời

Gia đình bà Nguyễn Thị Thanh Nga (ngụ hẻm 280 Huỳnh Văn Bánh, phường 11, quận Phú Nhuận) sử dụng điện năng lượng mặt trời được 5 tháng và đã dư 1.500kW 

Nguồn: Dantri

 

Làm thế nào để đầu tư điện mặt trời hiệu quả?

Để đầu tư điện mặt trời hiệu quả, nhà đầu tư cần lựa chọn gói, quy mô phù hợp với nhu cầu tiêu thụ của công ty, doanh nghiệp, nhà xưởng, nhà máy, sinh hoạt gia đình,…

 

Ví dụ: Doanh nghiệp bạn sử dụng 10kwh/ngày thì nên lắp đặt gói hệ thống điện mặt trời hòa lưới 5kW với tổng số điện sản xuất là 622kwh/tháng.

 

Kingtek Solar với sự tận tâm, chuyên nghiệp, sử dụng công nghệ kỹ thuật lắp đặt, thi công hiện đại tự tin mang đến cho Quý khách hàng những dự án điện mặt trời hòa lưới chất lượng, hiệu quả và an toàn nhất.

 

Báo giá đầu tư hệ thống điện mặt hòa lưới

 

Nhận báo giá hệ thống điện mặt trời

 

 

 

Chủ đề: