Doanh nghiệp tự sản xuất điện đơn giản từ mái nhà xưởng

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn công nghệ xanh trong sản xuất nhằm hướng đến phát triển kinh tế xanh trong thời gian tới. Sử dụng điện năng lượng mặt trời là ưu tiên hàng đầu hiện nay của doanh nghiệp.

 

Doanh nghiệp tự sản xuất điện đơn giản từ mái nhà xưởng

 

Tận dụng mái nhà xưởng làm “máy” sản xuất điện đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả cho doanh nghiệp bằng hệ thống điện mặt trời hòa lưới. Nhờ đó doanh nghiệp có thể tự chủ được nguồn điện ban ngày.

 

Các tấm pin mặt trời sẽ hấp thu ánh sáng, bộ chuyển đổi (Inverter) chuyển quang năng thành điện năng, sau đó hòa vào lưới điện và chuyển đến các thiết tiêu thụ điện để sử dụng.

 

Sử dụng điện mặt trời hòa lưới mang lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp

 

Sử dụng điện mặt trời hòa lưới, doanh nghiệp tiết kiệm được 100% chi phí điện, cắt giảm tối đa tiền điện hàng tháng, nhất là trong các khung giờ cao điểm có giá điện cao đến 4.233 đ/kwh đối với đối tượng kinh doanh – thương mại.

 

Chính sách mua điện của Tập đoàn điện lực Việt Nam EVN đối với các dự án điện mặt trời hòa lưới trong Quyết định số 11 của Chính phủ giúp doanh nghiệp kinh doanh điện trong 20 năm. Việc này giúp doanh nghiệp có thêm lợi nhuận góp phần nâng cao thương hiệu.

 

Đặc biệt, doanh nghiệp ứng dụng công nghệ xanh vào sản xuất – thương mại rất dễ thu hút đối tác, vốn đầu tư và khách hàng. Trong cuộc khảo sát của Nielsen, có đến 75% khách hàng ưu tiên lựa chọn và sử dụng các sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ xanh.

 

Chi phí đầu tư điện năng lượng mặt trời hòa lưới

 

Chi phí đầu tư điện năng lượng mặt trời hòa lưới được tính theo công suất lắp đặt. Lắp đặt hệ thống điện mặt trời hòa lưới có công suất lớn, chi phí đầu tư sẽ thấp hơn so với lắp đặt công suất nhỏ.

 

NHẬN BẢNG BÁO CHI PHÍ ĐẦU TƯ ĐIỆN MẶT TRỜI HÒA LƯỚI

 

Chủ đề: