Điện mặt trời Kingtek – Làm mát mái nhà, sinh lời từ nắng

Lắp đặt hệ thống điện mặt trời không chỉ giúp làm mát mái nhà mà còn có thể sinh lời, thu lợi nhuận từ nắng – nguồn lực sẵn có từ thiên nhiên.

 

Hiện nay, điện mặt trời ngày càng được ứng dụng rộng rãi, không chỉ thu hút đầu tư đối với các doanh nghiệp, nhà máy, nhà xưởng mà ngay cả những hộ gia đình nhỏ. 

 

Làm mát mái nhà nhờ điện mặt trời

 

Để giảm nhiệt mái nhà, đối phó với thời tiết nắng nóng, chúng ta thường lựa chọn nhiều phương án như: lợp la phông, trồng cây leo trên mái nhà, hoặc lắp hệ thống phun nước. Hiện nay, còn có một giải pháp làm mát mái nhà nữa đó là lắp đặt hệ thống điện mặt trời. Những tấm pin năng lượng mặt trời được lắp dàn trải trên mái nhà sẽ góp phần giảm nhiệt cho ngôi nhà của bạn, mang lại cho bạn một không gian sống, làm việc mát mẻ hơn. Ngoài ra, hệ thống này còn sản xuất điện, phục vụ nhu cầu sử dụng điện hàng ngày. 

 

điện mặt trời kingtek

Hình ảnh hệ thống điện mặt trời hòa lưới công suất 12,6 kWp tại nhà chị Phượng Chi (Thủ Đức, TP.HCM) do Kingtek thực hiện lắp đặt.

 

Sinh lời từ nắng

 

Ngoài việc tạo ra điện phục vụ cho sinh hoạt, nguồn điện dư từ hệ thống điện mặt trời hòa lưới bạn có thể bán cho Tổng công ty Điện lực EVN với giá 2.086đ/kWh. Ví dụ, gia đình bạn sở hữu một hệ thống điện mặt trời, sau đó gia đình bạn đi du lịch xa 10 ngày nên không sử dụng điện. Nguồn điện dư được sản xuất từ hệ thống sẽ được tải lên điện lưới quốc gia và được ghi nhận bởi đồng hồ điện hai chiều. Đây chính là cơ sở tính toán để bạn có thể thu lại lợi nhuận từ EVN.

 

Kingtek lắp đặt hệ thống điện mặt trời hòa lưới

 

Kingtek cung cấp và lắp đặt giải pháp điện mặt trời chất lượng châu Âu trên toàn quốc. Các thiết bị, vật tư sử dụng trong hệ thống điện mặt trời hòa lưới được nhập từ châu Âu (Đức, Áo), đạt chuẩn chất lượng quốc tế, đầy đủ VAT, chứng từ CO, CQ.

điện mặt trời kingtek

Sơ đồ mô phỏng hệ thống điện mặt trời hòa lưới do Kingtek thực hiện

 

Kingtek cung cấp tấm pin và inverter hòa lưới chuẩn chất lượng châu Âu. Tấm pin năng lượng mặt trời và inverter (biến tần) hòa lưới đóng vai trò xương sống trong hệ thống điện mặt trời hòa lưới, vì vậy chất lượng sản phẩm phải là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Hiểu được điều đó, Kingtek mang đến cho Quý khách hàng những thiết bị/vật tư chuẩn chất lượng châu Âu, có uy tín và đã góp mặt ở các công trình điện mặt trời quy mô lớn nhỏ trên toàn thế giới.