Điện mặt trời 5 năm hoàn vốn, ít rủi ro

Chính phủ khuyến khích sử dụng điện mặt trời với các chính sách đặc biệt giúp rút ngắn thời gian hoàn vốn và tăng cao lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

 

Điện mặt trời 5 năm hoàn vốn, ít rủi ro cho doanh nghiệp

 

Hướng đến mục tiêu phát triển kinh tế xanh và bền vững, nhiều doanh nghiệp trong nước đã lựa chọn đầu tư điện mặt trời hòa lưới. Nguồn năng lượng xanh mặt trời vô tận, vĩnh cữu giúp doanh nghiệp không cần lo tính về vấn đề rủi ro thiếu nguồn lực này.

 

Trong Quyết định số 11/2017/QĐ-TTg của Thủ tướng chính phủ ban hành, Tập đoàn điện lực Việt Nam EVN sẽ có trách nhiệm mua lại điện được sản xuất từ các dự án điện mặt trời. Với chính sách này, doanh nghiệp sẽ rút ngắn lại thời gian hoàn vốn đầu tư điện mặt trời hòa lưới. Thời gian hoàn vốn chỉ còn 5-6 năm.

 

Điện mặt trời 5 năm hoàn vốn, ít rủi ro

 

Điện mặt trời hòa lưới – Giải pháp tiết kiệm tiền cho doanh nghiệp, hộ gia đình

 

Sử dụng điện mặt trời hòa lưới, doanh nghiệp và hộ gia đình tiết kiệm đến 100% tiền điện hàng tháng.

 

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới lắp đặt trên mái nhà sau khi hấp thu ánh sáng mặt trời sẽ chuyến đổi thành điện thông qua bộ Inverter, hòa vào lưới điện cung cấp trực tiếp đến các thiết bị điện. Số điện sản xuất sẽ được đồng hồ xoay chiều (2 chiều) ghi nhận. Nếu lượng điện sản xuất lớn hơn tiêu thụ thì lượng điện dư sẽ được bán lại cho điện lực với mức giá là 2.086 đ/kwh theo chính sách mua điện của Chính phủ ban hành.

 

Giá đầu tư điện mặt trời hòa lưới

Tùy theo quy mô dự án sẽ có giá đầu tư hệ thống điện mặt trời hòa lưới tương đương.

 

Tham khảo các quy mô và giá đầu tư điện mặt trời hòa lưới Tại đây.

 

 

Chủ đề: